GIỚI THIỆU

Luật Trần Hạnh được thành lập ngày 20/7/2022 theo Giấy phép đăng ký hoạt động số 41.02.3905/TP/ĐKHĐ do Sở Tư Pháp TP.Hồ Chí Minh cấp. Trụ sở chính tại Lầu 2, số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Nhân sự: Luật Trần Hạnh được thành lập bởi thạc sỹ, luật sư Trần Thị Kiều Hạnh, cùng đội ngũ cố vấn cấp cao dồi dào kinh nghiệm, đa dạng lĩnh vực và đội ngũ nhân lực năng động, luôn làm việc hết mình để đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Tôn chỉ hoạt động: Các Luật sư và Chuyên gia tư vấn của Luật Trần Hạnh hành nghề luật với sự cẩn trọng và khắt khe cao nhất, tuân thủ các chuẩn mực kinh doanh và đạo đức hành nghề, đồng thời cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng.

Nguyên tắc làm việc: Trước khi đưa ra phương án giải quyết vụ việc với khách hàng, chúng tôi có hội đồng chuyên môn gồm những người giàu kinh nghiệm đa dạng các lĩnh vực cùng chia sẻ, nghiên cứu hồ sơ vụ việc. Hội đồng chuyên môn bao gồm những người có kiến thức chuyên sâu về luật tiến sỹ, thạc sỹ, các luật sư đồng nghiệp, giảng viên các trường đại học, quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp, sẽ nghiên cứu hồ sơ, quy định pháp luật để đưa ra các phương án giải quyết tốt nhất cho Quý Khách hàng. Bên cạnh đó, Luật Trần Hạnh cũng có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng đến hiện trường, xác minh thông tin, địa chỉ đương sự giúp vụ việc được giải quyết nhanh nhất và tốt nhất.

Tầm nhìn:

  1. Trở thành sự lựa chọn số 1 trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý, giải pháp pháp lý toàn diện cho các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp có nền tảng pháp lý vững chắc trong thiết lập cơ cấu tổ chức, hoạt động nghiệp vụ, giao dịch kinh doanh phù hợp với Pháp luật và chuẩn mực quốc tế.
  2. Chia sẻ, đồng hành, hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý cá nhân, giúp Quý Khách hàng vơi đi gánh nặng cuộc sống.

Sứ mệnh: “Tất cả vì lợi ích của khách hàng” là mục tiêu cao nhất mà Luật Trần Hạnh luôn hướng tới và phấn đấu để đạt được.

Bằng sự gắn kết, chia sẻ, hiểu biết của tập thể Luật sư và Cộng sự, Luật Trần Hạnh đã kết nối xây dựng thành một tập thể chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp cá nhân.

Luật Trần Hạnh cam kết mang lại thành công và sự hài lòng cho Quý Khách hàng. Hãy để chúng tôi là điểm tựa pháp lý vững chắc cho Bạn.